Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Sàn gỗ công nghiệp

Trước tình hình gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm trong khi nhu cầu về nội thất gỗ không ngừng gia tăng trên thế giới , vào năm 1977 , công ty Pergo tại Thụy Điển đã phát minh ra 1 loại vật liệu là sàn gỗ công nghiệp. Rất nhanh chóng , sàn gỗ công nghiệp đã làm thay đổi hẳn thói quen lựa chọn vật liệu lát sàn của người dân trên toàn thế giới . Tại phần lớn các nước châu Âu , sàn gỗ công nghiệp gần như thay thế hoàn toàn gạch men trong nội thất gia đình .
Sàn gỗ công nghiệp


Cấu tạo sàn gỗ công nghiệp:

* Sàn gỗ công nghiệp bao gồm 4 lớp :
-Lớp lót dưới cùng là lớp nhựa mỏng dùng để chống lại độ ẩm , ngăn ngừa sự cong vênh của thanh ván sàn
-Lớp tiếp theo là lớp lõi gỗ ép mật độ cao. Một số loại sàn gỗ công nghiệp Malaysia cho thêm 1 loại keo đặc biệt để nâng cao hơn khả năng chịu nước và tăng độ bền
-Lớp kế tiếp là lớp là lớp film mô phỏng hình ảnh vân gỗ . Sức hấp dẫn của sàn gỗ công nghiệp chủ yếu nằm ở lớp này vì nó mô phỏng vân gỗ thật đến 95% tất cả các vân gỗ có trên thế giới bao gồm cả những loại gỗ ko còn tồn tại.
-Lớp phủ bề mặt  trên cùng là lớp bảo vệ . Thông thường đây là lớp có tráng ôxit nhôm nhằm bảo vệ lớp film ,tránh trầy xước khi sử dụng.

* Tại sao nên chọn sàn gỗ công nghiệp cho nhà bạn:

      -Về thẩm mĩ , sàn gỗ công nghiệp khi hoàn thiện tạo cảm giác  sang trọng và ấm cúng , giống gỗ thật đến 95% kể cả những loại gỗ tự nhiên quý hiếm
     -Giá thành sàn gỗ công nghiệp rất hợp lý  kể cả so với gạch men.
     -Khả năng chống trầy xước tốt , không cong vênh như 1 số loại sàn gỗ tự nhiên .
     -Dễ dàng lắp đặt . Tại sàn gỗ chúng tôi , trung bình một đội thợ gồm 2 người lắp đặt hoàn chỉnh cho khách hàng 80m2 trong 1 ngày .
     -Với cấu trúc hèm khóa không đinh keo ,sàn gỗ công nghiệp có thể dễ dàng tháo dỡ nguyên vẹn để vận chuyển đến nơi khác lắp đặt , rất thuận tiện
     -Dễ vệ sinh bởi khả năng bám bẩn là thấp
     -Lớp oxit nhôm bề mặt bảo vệ sàn gỗ chống lại hóa chất và chịu nhiệt tốt .
     - Chống nồm . Sàn gỗ công nghiệp triệt tiêu khả năng đọng nước trên bề mặt vào những ngày thời tiết nồm , ẩm ướt
Lắp đặt sàn gỗ công nghiệp tại sàn gỗ chúng tôi :

    - Sàn gỗ chúng tôi phân phối hơn 30 loại sàn gỗ công nghiệp gồm hơn 300 mã màu từ sàn gỗ cao cấp đến sàn gỗ giá rẻ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng .
    - Với hơn 10 năm kinh nghiệm , chúng tôi có khả năng tư vấn khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý, hợp với nhu cầu nhất.
    -Đội ngũ thợ lành nghề với thâm niên xấp xỉ 5 năm trong nghề có thể tư vấn khách hàng cách lát sàn tiện dụng và hợp thẩm mĩ ,đồng thời có khả năng xử lý các loại sàn nhà mọi hình thù ,có cột trụ tròn hay sàn giật cấp , lát cầu thang hay ốp tường .
    - Thợ thi công tại sàn gỗ  hỗ trợ chuyển đồ đạc trong quá trình lắp đặt , bào cửa gỗ hoặc lắp long đen nâng cửa.
    -Sàn gỗ chúng tôi bảo hành sản phẩm nghiêm túc theo tiêu chuẩn nhà sản xuất . Kể cả do lỗi do khách hàng , chúng tôi vẫn bảo hành sửa chữa sàn gỗ với chi phí thấp hơn thị trường.