Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Sàn gỗ Wilson

Sàn gỗ Wilson là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Sàn gỗ Wilson là một trong các sản phẩm bán chạy nhất hiện nay với ưu điểm cốt gỗ ổn định có thể sử dụng ở môi trường có sự va đập mạnh  nên rất an toàn trong khi sử dụng. Sàn gỗ công nghiệp Wilson có giá thành hợp lý so với giá thành các sản phẩm cùng loại.

Sàn gỗ Wilson


Ưu điểm Sàn gỗ Wilson:

+ Mặt trên sàn gỗ  (Overlayar)mặt bằng nhựa trong xuất tổng hợp và oxit nhôm  (Resin melamine) có tác dụng chống nước., chống trơn trượt
+ Lớp thứ 2 (Decorative paper) tạo vân gỗ tự nhiên của các loại vân của sàn gỗ tự nhiên.
+ Lớp  thứ 3 (HDF) là lớp bột gỗ ( 85%) và bột nhựa tổng hợp (25%) tạo độ cứng và độ ổn định cho thanh gỗ .
+ Lớp thứ 4 (Balanxe paper) lớp cuối cùng ( hay gọi là mặt sau của thanh gỗ)  có tác dụng chống ẩm mốc ở sàn nhà.
+ Rãnh hèm khóa bảo vệ bởi lớp sáp nến chống nước.Không độc hại , lượng khí thải thấp Formandihyde thấp+Bề mặt đạt tiêu chuẩn AC chống xước , không cong vênh bởi khí hậu, chống trơn,chống mối một,chống ẩm mốc, khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt độ cao hạn chế khả năng bén lửa.Đặc điểm san go cong nghiep Wilson:
+ Chống bụi và hóa chất ăn mòn của hóa chất gia dụng.
+ Lắp đặt không cần keo, dễ tháo lắp, không bị xô hèm trong quá trình sử dụng, có thể tháo ra lắp vào rất dễ ràng ,tình động cao nên dễ thay đổi với mục đích sử dụng. Sạch sẽ và thân thiện môi trường.
+ Rãnh hèm khóa được thiết kế hèm âm và hèm dương có tác dụng liên kết các tấm gỗ lại với nhau tạo độ chắc chắn cho nền nhà . Rãnh hèm khóa được phủ sáp nến chống nước và ẩm nước.

Sàn gỗ công nghiệp Wilson có họa tiết bề mặt sàn gỗ rất đẹp và tự nhiên phù hợp với mọi không gian nội thất .Sàn gỗ công nghiệp dễ sử dụng, tiện lợi .